วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

“มิกกี้-มินนี่” โชว์มายากล


“มิกกี้-มินนี่” โชว์มายากล ครั้งแรก!!


บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ไวเอท (ประเทศไทย) จำกัด โดย นมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ แถลงข่าวการจัดการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live! Mickey’s Magic Show) ครั้งแรก!! กับการโชว์มายากลของตัวการ์ตูนจาก วอลท์ ดิสนีย์ ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งภายในงานมีครอบครัวดารามาร่วมงานด้วย อาทิ บุ๋ม-ปนัดดา และน้องอันดามัน, จอย-อัจฉริยา นิติพน และน้องเอลี่, อ้อม-ศานันทินี และน้องแซมมี่ และน้องโอ๊ค อิสระ 



งานนี้ เด็กๆ จะได้สัมผัสโลกแห่งเวทมนตร์ โลกแห่งจินตนาการ และโลกที่ทุกคนจะได้ตื่นเต้น สนุกสนาน กับการร่ายมนตร์ของบรรดาเหล่าตัวการ์ตูนจากวอลท์ ดิสนีย์ ทั้ง มิกกี้ – มินนี่ ขวัญใจคุณหนูๆ ตลอดกาล รวมถึง กูฟฟี่, โดนัล ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก ที่สามารถ พูด ขยับปาก และกระพริบตากับคนดู ได้เหมือนจริง พร้อมด้วยเหล่าเจ้าหญิงอีกมากมาย อาทิ เจ้าหญิงเบลล์, เจ้าหญิงจัสมิน, สโนไวท์, ซินเดอเรลล่า และนักมายากลระดับโลก ที่จะร่วมกันสร้างความสนุกสนานหรรษาบนเวทีได้อย่างอัศจรรย์และน่าประทับใจ อย่างในชุดการแสดง “อะ คลีน สวีพ” (A Clean Sweep) ที่มิกกี้จะแสดงมายากลโดยเสกไม้กวาดให้ลอยได้ แต่กลับพลาดทำให้มินนี่ลอยอยู่กลางอากาศแทน การแสดงที่ต้องเลื่อยคนออกเป็น 2 ส่วน ฉากที่เสื้อผ้าของซินเดอเรลล่าถูกเสกเป็นชุดราตรีสวยงามในชั่วพริบตา ฉากเต้นรำ สุดหรูที่มินนี่ออกลีลาการเต้นรำอย่างสุดฝีมือ และนักมายากลอย่างมิกกี้ ก็จะทำการแสดงมายากล ตระการตาร่วมกับนางฟ้าผู้พิทักษ์ของซินเดอเรลล่า ฯลฯ ซึ่งนอกจากเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับมายากล และพบกับตัวการ์ตูนขวัญใจอย่างมากมายแล้ว ยังมีโอกาสได้ขึ้นไปเป็นผู้ช่วย “มิกกี้-มินนี่” บนเวทีด้วย...

เตรียมสัมผัสกับมายากลสุดพิเศษจากเหล่าตัวการ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ ได้ในการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” (Disney Live! Mickey’s Magic Show) ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 18 – 28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 600 / 900 / 1,200 และ 1,500 บาท สำหรับโกลด์ แพ็คเกจ บัตรจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3456, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน, พารากอน ซีเนเพล็กซ์ และไปรษณีย์ไทย 50 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล 


ภาพแถลงข่าวการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์”

ชมภาพบรรยากาศ (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น